Tin tuyển dụng

Tuyển dụng hấp dẫn tháng 4- THT group

Tuyển dụng hấp dẫn tháng 4- THT group
CƠ HỘI LÀM VIỆC LƯƠNG CAO, ĐÃI NGỘ HẤP DẪN, MÔI TRƯỜNG CHUYÊN NGHIỆP TẠI THT GROUP

Đến với chúng tôi bạn sẽ:

  • Thu nhập cao, chính sách đãi ngộ tốt: Chúng tôi là nhà đầu tư trực tiếp của hàng loạt dự án Bất động sản Hot nhất hiện nay, cùng với chính sách đãi ngộ hấp dẫn, % hoa hồng cao, sản phẩm dịch vụ đa dạng...
  • Kinh nghiệm vững vàng: Bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo với những chuyên gia hàng đầu với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, thiết kế xây dựng nội thất
  • Cơ hội thăng tiến cao: Cơ chế bổ nhiệm thăng tiến dựa trên hiệu quả làm việc, không dựa vào thâm niên.

Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng rất nhiều vị trí:

1. Nhân viên nhân sự tổng hợp (đi làm ngay)

Số lượng: 2 

Mô tả công việc

  • Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về công tác nhân sự - hành chính để tổ chức, xây dựng quy trình quản lý nhân sự.
  • Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
  • Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện đúng tiến độ kế hoạch tuyển dụng nhân 
    sự đã đề ra.
  • Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo quy trình tuyển dụng.
  • Giải quyết các công việc liên quan đến chính sách, chế độ đối với người lao động (BHXH, BHYT, Lương, ….).
  • Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng - đào tạo lên cấp trên theo định kỳ/yêu cầu;
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (sáng: 8h-12h; chiều: 1h00-5h00), nghỉ chủ nhật.

Yêu cầu

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về tuyển dụng và đào tạo nhân sự. 
  • Am hiểu về nghiệp vụ quản lí nhân sự. 
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình.

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.
  • Xét tăng lương 6 tháng tới 1 năm 1 lần.

 LƯU Ý: 

  • Không tuyển sinh viên mới tốt nghiệp. 
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

2. Marketing tổng hợp

Số lượng: 3 người

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu, thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng của khách hàng, xu hướng phát triển sản phẩm trong lĩnh vực Bất động sản.
  • Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ bất động sản Công ty đang kinh doanh từ đó đưa ra các giải pháp Marketing phù hợp cho từng sản phẩm.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing và chương trình truyền thông thực hiện trong năm bao gồm tổ chức sự kiện, quảng cáo, PR thúc đẩy bán hàng, thiết kế in ấn các tài liệu marketing, viết bài PR … phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty.
  • Quan hệ báo chí, truyền hình nhằm thực hiện công tác truyền thông cho sản phẩm dịch vụ của công ty.
  • Viết bài PR, thông cáo báo chí, nội dung phỏng vấn… cho công ty.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (sáng: 8h-12h; chiều: 1h00-5h00) nghỉ chủ nhật

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, thương mại.
  • Kinh nghiệm Marketing tổng hợp từ 2 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm Marketing bất động sản là một lợi thế.
  • Có khả năng học hỏi nhanh, tư duy logic tốt, khả năng sáng tạo không giới hạn.
  • Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập hấp dẫn (Mức lương cơ bản cao 6-10 triệu)
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty. 
  • Xét tăng lương 6 tháng tới 1 năm 1 lần.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

3. Nhân viên IT:

Mô tả công việc:

1. Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ thành viên công ty hoạt động hiệu quả
2. Quản trị website thông tin công ty
3. Thiết kế tài liệu Marketing gồm: banner trang web, tờ rơi, lịch, ảnh, template email bằng HTML
4. Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
5. Quản lý Server, hệ thống mạng, Server, Data center.
6. Xử lý các sự cố về mạng.
7. Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
8. Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ.
9. Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
10. Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.

11. Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Giám đốc.

12. Seo các từ khóa của công ty.

Yêu cầu:

1. Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên thuộc chuyên ngành CNTT.
2. Có kinh nghiệm về ngôn ngữ lập trình PHP, biết HTML, CSS, lập trình PHP, SEO, quản trị web….
3. Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ tống server.
4. Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
5. Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình

Quyền lợi được hưởng:

1. Thu nhập hấp dẫn ( lương cứng cao 5-7 triệu + thưởng, trợ phụ cấp theo quy định công ty)
2. Đóng bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định công ty và luật lao động.
3. Các chế độ phúc lợi theo quy định, cơ chế của công ty.
4. Xét tăng lương định kỳ 6 tháng - 1 năm 1 lần.
5. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
6. Thưởng tết, thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty.

4. Trưởng phòng nhân sự (đi làm ngay)

Mô tả công việc: 

- Hoạch định chiến lược nhân sự đáp ứng các mục tiêu phát triển của Công ty.
- Tham mưu cho TGĐ xây dựng mô hình và cơ cấu tổ chức hoạt động hiệu quả theo từng giai đoạn.
- Xây dựng các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của Tổ chức.
- Quản trị hệ thống nhân sự các Chi nhánh của Công ty.
- Đề xuất cho TGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chính - Nhân sự
- Xây dựng hệ thống đánh giá KPIs. Xây dựng định biên nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo.
- Xây dựng qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, thực hiện chức năng là cầu nối giữa người sử dụng lao động và Người LĐ trong Công ty.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
- Tham mưu cho TGĐ về chính sách, cơ chế trong lĩnh vực quản lý HCNS
- Quản lý công tác BHXH, YT, TN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật… trong Công ty.
- Quản lý lao động. Tham gia vào các quyết định khen thưởng, kỷ luật, đình chỉ hoặc sa thải nhân viên.
- Lập và quản lý ngân sách nhân sự .
- Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại…

Yêu cầu:

- Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế/ Quản trị nhân lực, QTKD; Luật, Hành chính
- Am hiểu về quy định, chính sách của Nhà nước.
- Nắm vững Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội, Luật dân sự, Luật doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn thi hành.
- Am hiểu và nắm vững các kiến thức về tổ chức doanh nghiệp, phát triển và quản trị nguồn nhân lực gồm tuyển dụng, định biên, đào tạo, đãi ngộ v.v.
- Có khả năng phối hợp, giao tiếp tốt với đồng nghiệp. Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
- Tin học: thành thạo tin học văn phòng
- 5 năm kinh nghiệm trong công tác Hành chính Nhân sự trong đó ít nhất 2 năm làm trưởng phòng nhân sự

- Kỹ năng: 
o Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; khả năng lãnh đạo nhân viên.
o Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
o Kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng;
o Kỹ năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện;
o Khả năng xây dựng, cải tiến các quy trình tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự, nghỉ việc; lương thưởng, đãi ngộ; Các quy trình, quy định hành chính;
o Bản lĩnh, quyết đoán, quyết liệt; Chủ động, năng động, nhạy bén; Chịu được áp lực công việc;

- Phẩm chất cá nhân:
+ Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Trung thực, có tinh thần trách nhiệm & nhiệt tình trong công tác.

Quyền lợi được hưởng:

1. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động; 
2. Được hưởng mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ hấp dẫn; Tiền phụ cấp chuyên cần, trách nhiệm,...
3. Thưởng tháng lương thứ 13; thưởng các ngày lễ Tết theo quy định; 
4. Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ;

***** Hồ sơ: 

CV mô tả bản thân, nêu rõ quá trình học tập và làm việc.

- Đơn xin việc nêu rõ vị trí ứng tuyển, lý do muốn ứng tuyển, mong muốn của bản thân.

- Sơ yếu lí lịch.

- Giấy khám sức khỏe

- Bằng cấp liên quan

- Thư giới thiệu nếu có

Ứng viên vui lòng điền thông tin theo mẫu đính kèm.

Hồ sơ gửi về địa chỉ BT 07-05 khu A - Đô thị mới Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội

hoặc mail: tuyendung@thtgroup.com.vn

Điện thoại liên hệ: 04.66.810.697 gặp Mrs Thúy

Tin mới
TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN
CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK

Thiết kế website     
 
 
 
 
 
^ Về đầu trang